Brochures là gì? Kích thước brochure phổ biến hiện nay

Các hình thức marketing, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Brochure là một trong những hướng mới được nhiều doanh nghiệp quan tâm khai thác trong thời gian gần đây. Dưới đây là một số lý do khiến brochure mang lợi ích như thế.

Mục Lục

Brochure là gì?

Brochure được ví như chìa khóa trong các chiến lược quảng bá của các thương hiệu, đóng vai trò thu ngắn khoảng cách giữa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và khách hàng.

Cụ thể hơn, Brochure là một ấn phẩm truyền thông, được dùng với mục đích quảng cáo dưới dạng tờ giấy lớn được gấp, xếp chồng hoặc đóng khi là đóng thành quyển sách có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi.

Thông tin được in trên Brochure về chi tiết sản phẩm và dịch vụ được cung cấp phải có ích và trung thực nhưng vẫn đảm bảo thu hút và truyền tải được đến khách hàng.

Lợi ích của Brochure

Sử dụng Brochure một cách hiệu quả sẽ góp phần tăng doanh số bán hàng của các doanh nghiệp. Những lợi ích tiêu biểu mà brochure mang lại cho thương hiệu:

  • Tạo ấn tượng: Não con người mặc định ghi nhớ những gì họ cảm thấy ấn tượng và thu hút. Nếu doanh nghiệp thành công trong việc thiết kế brochure với những hình ảnh đặc sắc, thông tin quan trọng đánh vào tâm lý người tiêu dùng sẽ giúp người đọc nhớ đến doanh nghiệp của bạn.
  • Tiếp cận nhanh chóng: Khi người đọc đã có ấn tượng trong tiềm thức với sản phẩm của công ty bạn, họ sẽ luôn có xu hướng chia sẻ với bạn bè và người thân. Điều này vô hình sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của công ty. Brochure sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh cần thiết về sản phẩm cho khách hàng đang quan tâm.
  • Tăng hiệu quả quảng cáo: Brochure được đầu tư, có thiết kế về hình thức và nội dung ấn tượng sẽ khiến khách hàng tin tưởng và có cái nhìn khách quan tích cực đối với chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu.

Tiết kiệm ngân sách: Thay vì những hình thức quảng bá rầm rộ, tốn chi phí khác. Brochure vừa mang lại hiệu quả cao mà còn tiết kiệm ngân sách. Đặc biệt là với số lượng lớn, giá thành khi in sẽ càng rẻ.

Phân loại Brochure

Có 2 loại Brochure cơ bản rất được ưa chuộng hiện nay:

  • Brochure gấp đôi (Bi-fold Brochure): Nội dung được được chia thành 4 mặt, in trên cả 2 mặt giấy.
  • Brochure gấp ba (Tri-fold Brochure): Nội dung được chia thành 6 mặt, in trên cả 2 mặt giấy.

Nội dung brochure bao gồm những gì?

Để nội dung của Brochure được đầy đủ, chi tiết và phù hợp, doanh nghiệp cần cân nhắc nhiều yếu tố:

  • Đối tượng khách hàng: Nắm bắt thị hiếu, nhu cầu mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm,…
  • Sản phẩm, dịch vụ cung cấp: Thông tin, ưu điểm, khác biệt,…của sản phẩm.
  • Phong cách thiết kế: Lựa chọn phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo làm nổi bật được ưu điểm của sản phẩm như dựa trên thị hiếu của thị trường.

Ngoài ra, nên lựa chọn bố cục hợp lý, cân bằng giữa thông tin ở dạng ngôn từ và hình ảnh, tận dụng diện tích bề mặt in, tập trung vào những chìa khóa nhận diện thương hiệu.

Kích thước brochure phổ biến hiện nay

Lựa chọn kích thước brochure phù hợp và tạo được ấn tượng cho người đọc không phải là công việc đơn giản, vừa yêu cầu sáng tạo nhưng vẫn phải tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản để tạo nếp gấp, trình bày nội dụng khoa học.

Kích thước brochure khổ A3

Kích thước Brochure khổ A3 chuẩn là 29.7x 42cm. Với kích thước khá lớn này có thể chứa được rất nhiều thông tin cần thiết. Ưu điểm nổi bật của kích thước brochure này là chất lượng hình ảnh quảng cáo sản phẩm được to, rõ ràng và chi tiết hơn. Điều đó cũng làm giá thành của khổ A3 nhỉnh hơn so với những kích thước còn lại.

Kích thước brochure khổ A4

Kích thước Brochure khổ A4 là 21x 29.7cm. Với kích thước vừa phải này, khổ A4 rấ được các doanh nghiệp thương hiệu ưa chuộng, lựa chọn đồng hành trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Kích thước brochure khổ A5

Brochure khổ A5 có kích thước là 14.8x 21cm. Kích thước này  bé hơn 2 khổ trước, hạn chế hơn về mặt diện tích nên phù hợp với những Brochure ít nội dung và hình ảnh. Tuy nhiên, điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể khi in với số lượng lớn. Ngoài ra, ưu điểm của khổ A5 là rất tiện lợi để mang theo và cất giữ.

Kích thước brochure gấp 2

kích thước Brochure gấp 2 là 20x 20cm, khi gấp lại là 10x 20cm. Kiểu gấp đôi này rất thẩm mỹ và tiện dụng. Tạo cảm giác gọn gàng hơn thay vì gấp 3 như kích thước khổ A4.

Kích thước brochure gấp 3

Kích thước của brochure gấp 3 rất đa dạng, có thể được hình thành thành 2 loại lớn: Gấp 3 hình chữ nhật kích thước 14 x 21 cm và gấp 3 vuông kích thước 5 x 5 cm, 10 x 10 cm, 21 x 21 cm. Phong cách Brochure gấp 3 rất phổ biến trong các ngành hàng thực phẩm.

Kích thước brochure gấp 4

Kích thước của brochure gấp 4 là 10.5 x 21 cm, chứa được khá nhiều thông tin nhưng đảm bảo nhỏ gọn, tiện lợi.

Kích thước brochure gấp 5

Kích thước brochure gấp 5 là 8.4 x 21 cm, ít được sử dụng những kích thước còn lại.

Địa chỉ in brochure theo yêu cầu tại Hà Nội

In Tâm Phúc  là xưởng in uy tín top đầu trên địa bàn Hà Nội, có kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ in Brochure.

Với máy móc thiết bị hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, luôn kịp thời update những xu hướng thịnh hành đảm bảo mang đến cho khách hàng những ấn phẩm brochure quảng cáo ấn tượng, đặc sắc và thu hút với giá cả cạnh tranh. Khi khách hàng có nhu cầu in Bochure số lượng lớn sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt của xưởng in Tâm Phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *